Chứng Chỉ Quốc Tế Cambrige

Bạn đã biết về Chương Trình Tiếng Anh Chuẩn Cambrige chưa? Cùng KNC tìm hiểu về Chứng chỉ Quốc Tế này nhé.

  1. Giới Thiệu:

Chúng ta thường đặt câu hỏi Tiếng Anh Cambrige là gì? Nó có nguồn gốc từ đâu và đã được bạn bè Quốc Tế công nhận như thế nào? Chứng Chỉ Cambrige nói lên điều gì?  ??

Tiếng Anh Cambridge hay Kỳ thi tiếng Anh Cambridge English Language Assessment của Đại học Cambridge của Anh là một hệ thống câu hỏi nhằm đánh giá kỹ năng, trình độ tiếng Anh của học viên ở nhiều cấp độ khác nhau. Đây được xem là một trong những chứng chỉ quốc tế quan trọng và đem lại nhiều giá trị.

Chương trình tiếng anh Cambridge do Hội đồng Khảo thí quốc tế Cambridge (hay còn gọi là CIE) biên soạn. Hội đồng này có nhiệm vụ quan trọng trong việc xây dựng, khảo thí và cấp bằng các chương trình giáo dục quốc tế theo chuẩn Cambridge. CIE cung cấp các chương trình giảng dạy và học tập với đầy đủ các môn học, lĩnh vực khác nhau. Mục tiêu là hướng đến việc giáo dục và phát triển toàn diện của người học.

Lộ trình học tiếng Anh Cambridge đã được thẩm định tại hơn 160 quốc gia bao gồm cả Việt Nam. Chương trình này giúp học sinh hình thành tư duy và thói quen sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp các tình huống hàng ngày thông qua từng cấp độ. Học viên được học đầy đủ cả 4 kỹ năng tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết.

  1. Chương trình học cấp độ và lộ trình theo đuổi Chứng Chỉ Quốc Tế.

Chứng chỉ Cambrige bao gồm các cấp độ như: Starters, Movers, Flyers, KET, PET và FCE.

  • Các bậc: Starter, Mover, Flyers dành cho các bạn từ 4 đến 12 tuổi (tức là bậc từ cuối Mầm Non đến đầu THCS).
  • Các bậc: KET, PET dành cho các bạn lứa tuổi từ 12 đến 18 tuổi ?( tức là trong bậc THCS đến cuối THPT)
  • Bậc FCE dành cho các bạn bậc Đại Học trở lên.

 Hiện nay tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Khởi Nghiệp (KNC) đang đào tạo Chương Trình 3 cấp độ Starter, Movers và Flyers cho các bạn từ Tiểu Học đến THCS (tức cấp 1 và cấp 2).

Lộ trình đào tạo như sau:

  • Cấp độ I: Starters độ tuổi lí tưởng sẽ từ 5 đến 7 tuổi ở bậc này các bạn sẽ làm quen với tiếng Anh Cambridge từ sớm qua các bài giảng được trò chơi hóa, hình ảnh thú vị,…sẽ giúp trẻ làm quen và có cảm tình với ngoại ngữ. Qua đó xây dựng cho trẻ một nền tảng tiếng Anh tốt từ sớm. Và chuẩn bị cho chặng đường chinh phục tiếng Anh sau này.
  • Cấp độ II: Movers độ tuổi lí tưởng sẽ là từ 8 đến 10 tuổi ở bậc này các bạn sẽ tiếp tục trao dồi thêm phần từ vựng đồng thời kết hợp sử dụng từ để ghép thành câu ngắn đơn giản. Tăng khả năng sử dụng câu trong kĩ năng Nói và Viết Tiếng Anh.
  • Cấp độ III: Flyers bậc này sẽ đồng hành cùng các bạn trong vòng 2 năm từ 10 đến 12 tuổi. Khi ở bậc này các bạn bắt đầu sử dụng những câu ngắn để ghép thành đoạn văn ngắn, giúp level sử dụng Tiếng Anh của các bạn tăng lên. Tăng khả năng đọc hiểu đoạn văn, và trả lời câu hỏi.

Ở mỗi cấp bậc, học viên sẽ được giảng dạy đầy đủ nội dung của 4 kỹ năng cơ bản, bao gồm: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Sau khi hoàn thành lộ trình 3 cấp độ như trên các bạn sẽ có một bước nền vững chắc để chinh phục những cấp độ cao hơn trong Tiếng Anh.

Để tìm hiểu sau hơn về Chương Trình học các bạn vui lòng tham khảo tại website: https://ngoaingukhoinghiep.edu.vn/ or fb: https://www.facebook.com/ngoaingu.khoinghiep.1?mibextid=LQQJ4d

 

 

Đánh giá